Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

TỰ ĐỘNG HÓA CHO NHÀ THÔNG MINH

Bạn đã từng nghe hoặc từng được bước chân vào ngôi nhà thông minh chưa? Tôi chắc chắn với bạn đó sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ về sự phát triển của khoa học kỹ thuật và công nghệ hiện đại cho cuộc sống của chúng ta.


Nhà thông minh (smart home) là kiểu nhà được lắp đặt các thiết bị điện, điện tử có tác dụng tự động hóa hoàn toàn hoặc bán tự động, thay thế con người thực hiện một số thao tác quản lý điều khiển. Nhà thông minh được ứng dụng rất nhiều trên thế giới và đã xuất hiện tại Việt Nam. Bạn có thể nhớ tới Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội Việt Nam và Thăng Long - Hà Nội 2010, Bkav đã giới thiệu Hệ thống Nhà thông minh SmartHome. Đây là công nghệ đỉnh cao hoàn toàn do các kỹ sư và chuyên gia nghiên cứu và sản xuất.

Smarthome
Nhà thông minh



tudonghoathongminh
Nhà thông minh
Ngày nay, xã hội ngày càng hiện đại, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, cuộc sống của con người đầy đủ tiện nghi và việc ứng dụng tự động hóa càng được rộng rãi. Trong căn nhà thông minh, đồ dùng trong nhà từ phòng ngủ, phòng khách đến toilet đều gắn các bộ điều khiển điện tử có thể kết nối internet và điện thoại di động, cho phép chủ nhân điều khiển vật dụng từ xa hoặc có thể lập trình cho các thiết bị hoạt động theo lịch trình. Thêm vào đó, các đồ gia dụng có thể hiểu được ngôn ngữ của nhau và khả năng tương tác với nhau. Thật khó tin phải không?



Có thể kể đến như Biệt thự Thái Bình Dương của Bill Gates, được mệnh danh là "ngôi nhà thông minh" đầu tiên trong lịch sử loài người do có trang bị điện tử tinh vi, hiện đại và rất phức tạp được bố trí ở nội thất bên trong.


SmartHome-Bill-Gates
Biệt thự Bill Gates


Ước mơ có được một ngôi nhà thông minh không còn là một điều gì quá xa xỉ với chúng ta nữa. Hãy phấn đấu để có được ngôi nhà như mong muốn các bạn nhé!

1 nhận xét:

  1. Cung cấp: thiết bị điện mạng, điện tử, điện dân dụng, điện thông minh, camera quan sát, khóa cửa vân tay, thẻ từ, máy chấm công, chuông cửa không dây,…
    Dịch vụ: thi công lắp đặt hệ thống điện mạng dân dụng và công nghiệp, tủ điện, hệ thống camera, hệ thống chống trộm, hệ thống chấm công tự động,...
    Bảng giá thiết bị điện
    Đèn năng lượng mặt trời
    thiết bị điện thông minh
    hộp điện âm bàn
    Ống luồn dây thông minh
    thiết bị điện bình thạnh
    thanh nhôm led
    ổ cắm âm sàn

    Trả lờiXóa

google-site-verification: google7ac0fa20df2d6417.html